กระเป๋ารถเมล์สาย 555 เรื่องเดิมครั้งที่ 4

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รบกวนช่วยอบรมสั่งสอนกระเป๋ารถเมล์ชื่อ ยาย บุญทิมา แก้วหาญ ช่วยอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับ คนขึ้นรถถามราคาตั๋วดีๆก็ควรที่จะตอบให้มันดีๆ ไม่ใช่ตอบแบบกวนส้นตีน ร้องเรียนมาทุกครั้งก็เห็นเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยกับพนักงานที่ชื่อ บุญทิมา แก้วหาญ ขึ้นรถวันที่ 08-07-62 เวลา 17:45 นาที ช่วยสั่งสอนมารยาทยาย บุญทิมา แก้วหาญ ด้วยนะคับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ