กระเป๋ารถเมล์สาย 45 พูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 21 ส.ค. 2562 เวลาประมาณ 22.00 น. ผมขึ้นจากป้ายโลตัสพระราม 4 แสดงบัตรรถเมล์แอร์รายเดือน กระเป๋าเห็นและเดินผ่านไป ทำให้นึกว่ากระเป๋าเห็นแล้ว สักพักหันกลับมาพูดเสียงดังหมือนประจานว่า ส่งค่าโดยสารด้วย ผมจึงแสดงบัตรรถเมล์ เขาสั่งอีกว่า ยื่นมาให้ดูด้วย แล้วก็หยิบไปดู พลิกไปมา ยื่นบัตรคืน ไม่พูดอะไร ช่วยอบรมพนักงานให้บริการดีกว่านี้ด้วยครับ ไหน ๆ ตั๋วเดือนก็ขึ้นราคาแล้ว เลขรถเมล์ 3-40201 11-8435 กระเป๋าผู้ชาย มีอายุ หัวล้าน

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ