กระเป๋ารถเมล์สาย 204 ช่วยพูดจาให้สุภาพค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 10 ก.พ .62 รถเมล์ 204 เลขรถ 8-55126 (12-5672) เที่ยวจากท่าน้ำราชวงศ์ไปดินแดง รอบ 19.00 น. ดิฉันได้ขึ้นจาก รพ กลาง โดยมีลูกชายขึ้นไปด้วย ปกติจะให้ลูกนั่งตัก แต่ตอนนั้นคนยังไม่เยอะมีที่นั่งเหลือเยอะเลยให้ลูกนั่งที่นั่งก่อน แต่กระเป๋ามาถึงดิฉันให้เงินแบงค์ 20 ดิฉัน : ลงอนามัยดินแดงค่ะ กระเป๋า : เด็กล่ะๆๆ มาด้วยกันป่าว เอามาอีก15 บาท พร้อมกับแบมือจะเอาเงินที่ดิฉันให้ได้ ดิฉัน : เดี๋ยวให้เด็กนั่งตักค่ะ กระเป๋า : นั่งเลย เดี๋ยวมีปัญหา ปกติกระเป๋าคนอื่นไม่เคยเก็บไม่ว่าจะนั่งตักหรือไม่นั่ง ดิฉันนั่งรถ 204 ทุกวันค่ะ แล้วเสาร์ อาทิตย์จะนำลูกมาด้วยทุกครั้ง เคยถามกระเป๋าว่าเก็บเด็กมั้ย เค้าก็ไม่เก็บเพราะเป็นเด็กเล็ก แต่กระเป๋าคนนี้คืออะไร ถ้าต้องเก็บเด็กน่าจะใช้น้ำเสียงและกิริยาที่ดีหน่อยนะคะ เราเป็นผู้โดยสารค่ะไม่ได้มาขอคุณขึ้นรถฟรีๆ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ