กระเป๋ารถเมล์สาย 145 เลขข้างรถ 3-40223 พฤติกรรมแย่มากครับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
กระเป๋ารถเมล์สาย 145 เลขข้างรถ 3-40223 พฤติกรรมแย่มากครับ เมื่อคืนเวลา 3 ทุ่มครึ่งโดยประมาณ ผมนั่งรถเมล์สาย 145 จากสี่แยกลำสาลี ไปทางปากน้ำ ถึงพาราไดซ์ พาร์ก ผมถามดีๆ ว่ารถไปไหน (ไม่แน่ใจเพราะ 145 มีไปปากน้ำกับเมกะ บังเอิญได้ยินผู้โดยสาร คนอื่นพูดว่าไปเมกะ) กระเป๋าฯ ไม่ตอบ ชี้ให้ไปอ่านป้ายหน้ารถเอง ซึ่งป้ายกลับหลัง บางคันก็เสริมผมก็ไม่แน่ใจ เลยถามมั้ยว่า “โทษทีนะพี่ คันนี้ไปไหนครับ (มีครับจริงๆ) ด่าผมเลย ว่า "ก็อ่านเอาสิไปไหน" ผมเลยพูดตอบเขาว่า "นี่ผมก็ถามดีๆ นะครับ" ทีนี้โวยวายใหญ่เลย คือ มากกว่าจำนวนคำด่านี่มากกว่าคำที่ใช้ตอบผมว่า “ไปเมกะ ไปปากน้ำ” อีก คือไม่เข้าใจเลย ถามดีๆ ก็น่าจะตอบดีๆ นะครับ งานบริการ แย่ครัย แย่ แย่มาก รถร่วมที่ว่าเขาขับแย่ๆ ยังพูดดีกับผมเยอะ ต่อไปคงพยายามขึ้นสายนี้ให้น้อยลงแล้ว แต่ถามจริงๆ ว่าอยากให้องค์กรเป็นแบบนี้จริงๆ เหรอ ต่อไปรถไฟฟ้าเสร็จก็ยกเลิกกันไปแบบนี้อะเหรอ คุ้นค่าองค์กรอยู่ตรงไหน ฝากด้วยครับ จริงๆ คุณคือความหวังของคนกรุงฯ แท้ๆ โมโหแล้วก็เสียใจมากครับ เงินก็เสีย ทำยังกับพวกเรามาขอขึ้นรถ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกองค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ