กระเป๋ารถเมล์มีสิทธิ์ว่าผู้โดยสารว่า "มีปากแล้วทำไมไม่รู้จัดพูด " ได้ด้วยหรอค่ะ ???

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
กระเป๋ารถเมลล์ สาย 508 เที่ยวสุดท้ายไปปากน้ำ วันที่ 12 สิงหาคม 2559 มีสิทธิ์ว่าผู้โดยสารได้ด้วยหรอค่ะ ??? กดกริ่งตรงหน้า บิ๊กซีจัมโบ้ เพื่อจะลงป้าย ซ.อภิชาติ คนขับถามว่าลงป้านไหนครับ ดิฉันตอบว่าป้ายหน้าค่ะ ไม่ทราบว่ากระเป๋าหูตึงรึอะไร สวนมาว่า ถามก็ไม่ตอบ มีปากก็ไม่ยอมพูด เดี๋ยวจอดไกลปล่อยให้เดินซะให้เข็ด คำถามคือ 1. คุณทำงานบริการมีสิทธิ์พูดกับลูกค้าแบบนี้ได้หรอค่ะ 2. รถ ขสมก ไม่จอดรับผู้โดยสารนอกป้าย ไม่ให้จอดป้าย ละจอดข้างทางรึยังไงค่ะ 3. ถ้าผู้โดยสารกดกริ่งแล้ว ต้องตะโกนบอกคนขับด้วยหรอค่ะ ละจะมีกริ่งไว้ทำไม รบกวนตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการของพนักงานท่านนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงพร้อมทั้งกำชับอบรมมารยาทการให้บริการที่สุภาพให้ผู้ใช้บริการได้รับความประทับใจการบริการ หากผลแล้วเสร็จจะแจ้งให้ทราบต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทาง องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ