กระเป๋ารถเมล์มรรยาทแย่มาก ปอ. 79

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ปอ. 79 ทะเบียน 13-1473 เวลา 15.57 น. มีผู้โดยสารถามว่า ค่ารถเท่าไหร่ กระเป๋าเป็นผู้หญิง มีผ้าปิดปาก พูดอู้อี้ ผู้โดยสารไม่ได้ยิน ถามว่า เท่าไหร่นะคะ แต่กระเป๋าด้นตะคอกว่า “21บาท!!!” ใช้คำว่าตะคอก เสียงดัง เหมือนโมโหที่โลกนี้ทำร้ายจิตใจมั้ง จากนั้นมีผู้โดยสารอีกคน ถามว่า ผ่านเซนทรัลไหมคะ กระเป๋าตะคอกอีก “ไม่ผ่าน” เสียงดัง ห้วน แข็ง ถามจริงๆเถอะค่ะ มีคนร้องเรียกทุกวัน ทั้งวัน แต่ไม่เคยปรับปรุงบริการอะไรเลย เห็นตอบกระทู้ตลอดว่า จะแก้ไข ...เมื่อไหร่คะ? เมื่อเปลี่ยนผู้บริหารเหรอ??

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ