กระเป๋ารถเมล์ปอ.104 ควรไปฝึกการให้บริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ตอน 6.45 น. ขึ้นรถเมล์สาย ปอ.104 ทะเบียน 13-5048 กระเป๋ารถเมล์เป็นป้าๆ ผมสั้น ทำสีผม ใส่ทองเส้นใหญ่ ดิฉันถามค่ารถเมล์ โดยที่ไม่ทันสังเกตว่าป้าให้บริการผู้โดยสารท่านอื่นอยู่ ดิฉันถามค่ารถเมล์ ป้าไม่ตอบ พอป้าหันมาเก็บเงิน ดิฉันจึงถามค่ารถเมล์อีกรอบ ป้าบอก "12 บาท ใจเย็นๆ มีอยู่ 2 มือ" ป้าจำเป็นต้องพูดอย่างนี้เหรอคะ รบกวนให้ทางองค์กรดุแลอบรมการพุดจาด้วยนะคะ ประเทศเราจะได้เจริญเสียที ถ้าป้าไม่มีความสุขในการทำงาน ก้ขอให้พิจารณาการลาออกไปเลี้ยงหลานที่บ้านนะคะ เพราะขนาดเวลาเช้าๆ อากาศดีๆ ป้ายังอารมณ์บูดขนาดนี้ เบื่อผู้ให้บริการแบบนี้มากค่ะ โชคดีว่า ดิฉันสามารถขึ้นรถเมล์ได้หลายสายในการไปทำงานตอนเช้า ขอไม่เจอป้าอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย ปอ.104 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้อง ให้อบรมกำชับและย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิให้แสดงกิริยาเช่นนี้อีก จึงเรียนมาเพื่อทราบ