กระเป๋ารถเมล์บริการแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันได้ขึ้นรถเมล์เวลา 22.00 ตรงของวันนี้ จากอนุเสาวรีย์ สาย168(สีฟ้า) ทะเบียนรถ16-1895 ดิฉันได้จ่ายค่าโดยสารเรียบร้อย และดิฉันได้ย้ายที่นั่ง ไปนั่งด้านหลังๆ และกระเป๋ารถเมล์ได้เดินมาเก็บค่าโดยสาร ดิฉันก็พูดจาดีๆกับเค้านะ หนูย้ายจากด้านหน้ามาค่ะ และดิฉันก็เอาตั๋วให้กระเป๋ารถเมล์ดู กระเป๋ารถเมล์ชักสีหน้าใส่ ทำเหมือนไม่พอใจที่ดิฉันย้ายที่นั่ง และกระเป๋ารถเมล์ก็บ่นๆดิฉัน กระเป๋ารถเมล์บ่นผู้โดยสาร แบบนี้ก็ได้หรอคะ อยากจะบอกกระเป๋ารถเมล์คนนี้ด้วยว่าให้ยิ้มเยอะๆนะคะ หน้าบูดเหมือนมีคนบังคับให้มาทำงาน และแอบหลับคร่า สงสัยจะง่วงเลยบ่นผู้โดยสาร สุดท้าย พนักงานขับ ขับรถดีมาก ขับนุ่ม ขอชื่นชมค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ