กระเป๋ารถเมล์ตะคอกใส่ผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ ขสมก สาย 516 เวลาที่ใช้บริการ 22.49 น. ขึ้นจากป้านเซนทรันปิ่นเกล้า พนักงานเก็บเงินพูดจาตะคอกใส่ผู้โดยสารพอผู้โดยสารบอกกลับไปแสดงอาการไม่พอใจ มายืนจ้องหน้าขึงขังใส่ เป็นพนักงานผู้ชายวันรุ่น ตัวสูง เห็นหลายรอบแล้วเวลามีผู้โดยสารเยอะๆจะแสดงอาการหงุงหงิงใส่ผู้โดยสาร ช่วยกรุณาฝึกอบรมพนักงานด้วยคะ บริการแย่มาก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ