กระเป๋ารถเมลล์สาย 67 สีขาวแดง พูดจาไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลาประมาณ 23.15 น. เราขึ้นรถเมล์สาย 67 สีขาวแดง เรากำลังหยิบเงินเพื่อจ่ายค่าโดยสาร 6.50 สตางค์ ไม่ได้นานเลย แต่กระเป๋ารถเมล์ไม่สามารถรอได้ แล้วเดินเลยเราไปโดยไม่ย้อนกลับมาเก็บเงินค่าโดยสารที่เรา จนใกล้จะถึงป้ายที่เราจะลง เราก็เดินเอาค่าโดยสารไปยื่นจ่ายให้กระเป๋ารถเมล์เอง และคำพูดที่ได้รับจากกระเป๋าผู้ชายท่านนี้ที่พูดเสียงดัง คือ. นึกว่าจะโกง คือเรา งง มาก โกรธหรืออารมณ์เสียอะไรเรามากขนาดนั่น พูดจากับผู้โดยสารแย่มากๆ ทำงานบริการแต่ใช้คำพูดแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือคะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 67 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ