กระเป๋ารถเมย์ สาย 16 หมายเลขข้างรถ 8-55168 เลขทะเบียน 12-5853 วันอาทิตย์ 24 มี.ค. 62 เวลาประมาณ 12.30 บริการไม่ดี พูดจ่าไม่สุาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากดิ ฉันได้ใช้บริการรถเมย์ สาย 16 วันที่ 24 มีนาคม 2562 ขึ้นที่ต้นทางหมอชิต เริ่มจากกระเป๋ารถเมย์ขึ้นรถมาได้มีอาการหงุดหงิดอยู่ก่อนแล้ว จึงได้กระทำการแบบเสียงดัง ทำให้รู้สึกได้รับบริการที่ไม่ดี และมีผู้โดนสารท่านอื่นได้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ(ซึ่งยังเป็นเพียงนักเรียน) กระเป๋ารถเมย์ท่านนี้ ก็ได้บ่นขึ้นมาอย่างเสียงดังว่า เครื่องใช้งานยุ่งยาก บ่นอีกว่าเครื่องที่ใช้สำหรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็นภาระ ทำให้คอเคล็ด พอดิฉันได้ยินก็รู้สึกไม่ดีอย่างยิ่ง ดิฉันรู้สึกว่าการที่พนักงานท่านนั่นบ่นขึ้นมาอย่างนั่นอาจจะทำให้ผู้โดยสารท่านอื่นอาจจะไม่กล้าใช้บัตรฯ เนื่องจากบ่นบ่นของพนักงานที่ทำให้รู้ว่า การใช้บัตรฯ เป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับพนักงาน ดิฉันคิดควรตักเตือนพนักงานถึงการให้บริการดังกล่าวว่าเป็นหน้าที่ที่พึงต้องบริการ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ