กระเป๋ารถเมย์บริการแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 04/เม.ย./62 เวลาออกจากอนุสาวรีย์ประมาณ 16:50 น. ได้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ 166 เมืองทอง-อนุสาวรีย์ชัยฯ เนื่องจากผมมีบัตรเหมานักศึกษา ซึ่งบัตรนักศึกษากับบัตรเหมา ได้อยู่ในซองเดียวกัน เป็นซองพลาสติกใส เพื่อไม่ให้ยุ่งยากแก่การตรวจสอบ และสะดวกต่อกระเป๋ารถเมย์รวมทั้งผมด้วย แต่กระเป๋ารถเมย์บอกให้ที่หลัง แยกออกจากกัน เนื่องจากมองไม่เห็น และตะโกน (น้ำเสียงเข้มและเสียงดัง) ทำให้ทุกสายตาที่นั่งอยู่ในรถเมย์ มองมาที่ผม ผมก็ยืนเเละทำหน้าตารับรู้ แล้วกระเป๋ารถเมย์ได้หยิบตั๋วของผู้โดยสารท่านอื่นที่ใช้บัตรเหมาเหมือนกัน แล้วตะโกนขึ้นย้ำอีก ว่าทำแบบนี้ๆ แยกออกจากกันแบบนี้ ผมรู้สึกอายมาก คนบนรถเยอะมาก ปรับปรุงด้วย จำชื่อกระเป๋ารถไม่ได้เนื่องจากใส่แจ็คเก็ตคลุม ผมไม่โกรธนะครับที่ทำตามหน้าที่และบอกกล่าว แต่คุณไม่มีคำว่ารบกวน แกะออกจากกันเลย อยู่ๆก็ตะโกนขึ้น ถึงจะเป็นนักศึกษา ก็เป็นผู้ใช้บริการเหมือนกันนะครับ ถ้าการมองในซองใสไม่เห็น ก็ควรใส่แว่น เพื่อให้สะดวกต่อการทำงาน อายุประมาณ กระเป๋ารถเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 35-45 ปี หน้าตามีอายุ รูปร่างอ้วน รบกวนฝากบอกเขาด้วยนะครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก กรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ