กระเป๋าทำตัวแย่ไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์ สาย 77 สีส้ม ทะเบียน14-7329 ดิฉันกำลังตั้งใจจะไปลงหมอชิต2 แล้วไม่เคยขึ้นสายนี้มาก่อนจึงคิดว่ารถจะเข้าไปจอดในบขส. พอถึงตรงข้ามบขส.กระเป๋าก็พูดขึ้นมาว่า "จอดสะพาน" ด้วยความไม่แน่ใจดิฉันก็ถามดีๆย้ำอีกรอบว่าเข้าไปจอดในบขส.มั้ยคะ แต่โดนตอบกลับมาว่า "ไม่ จอด-แค่-สะ-พาน-ลอย" ด้วยน้ำเสียงแข็งๆทีละคำแล้วก็ทำหน้าเชิ่ดๆเป็นกิริยาที่แย่มากค่ะ รบกวนช่วยอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ทีนะคะ การที่ได้ใช้บริการรถเมล์สายนี้ครั้งแรกกลับเป็นความประทับใจแย่ๆกลับมาแบบนี้มันไม่โอเคเลยนะคะ บางทีผู้โดยสายก็ไม่รู้จักเส้นทางก็แค่ถามย้ำให้แน่ใจอีกรอบทำไมต้องทำตัวแบบนั้นออกมา ตอบดีๆไม่เป็นหรอคะ ช่วยปรับปรุงพฤติกรรมแย่ๆของพนักงานด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของท่านแล้ว ได้แจ้งไปยังบริษัท สหายตั้งใจพัฒนาบัส เจ้าของผู้ประกอบการรถโดยสารสาย 77-28 ทะเบียน 14-7329 ให้กำชับ ตักเตือน พนักงานเก็บค่าโดยสารให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.