ชื่นชมการให้การบริการพนักงานตอบรับทางโทรศัพท์และการตอบกลับของทีมผู้บริหารองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ดิฉันได้ติดต่อที่เบอร์​1348 เกี่ยวกับการให้บริการของรถเมล์ปรับอากาศในช่วงสถานการณ์covid​19​นี้ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ท่านแรกที่รับโทรศัพท์​ รวมถึงหัวหน้างานที่มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมและยังได้ประสานงานไปยังทีมผู้บริหารให้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่ผู้โดยสารควรทราบเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนการให้บริการในช่วงเวลานี้ ในตอนเย็นวันนี้ดิฉันได้ข้อมูลการประชาสัมพันธ์ข้อมูลการปรับเปลี่ยนให้การบริการของ​ขสมก.จาก​Facebook​ ของจส.100​แล้ว จึงขอขอบคุณและชื่นชมการตอบรับของพนักงานรับโทรศัพท์​ หัวหน้างานและทีมผู้บริหารของขสมก.ที่ใส่ใจในการบริการและตอบกลับได้ดี​เป็นอย่างยิ่งค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก