พฤติกรรมต่ำทรามของพนักงานเก็บเงินรถเมล์สาย 140

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 11/7/60 สาย140 หมายเลขข้างรถ 590029 ทะเบียนรถ 153720 ขากลับจากอนุสาวรีย์ เวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง พนักเก็บเงินเป็นหญิงมีอายุ ผิวขาว รูปร่างโปร่ง พนักงานเดินกระทบ กระแทกผู้โดยสาร ที่ยืนแบบไร้มารยาทจนรู้สึกได้ว่าตั้งใจชน ทั้งๆที่เราขึ้นสายนี้ประจำไม่เคยมีพนักงานมารยาทต่ำแบบนี้คนอื่นจะพูดขอทาง และแทรกตัวไป เมื่อลงจากทางด่วนผู้โดยสารบนรถที่ยืนมีไม่มากแล้ว พนักงานคนดังกล่าวจะเดินมาเก็บเงินผู้โดยสารที่ขึ้นมาใหม่ ซึ่งเพื่อนดิฉันยืนอยู่ตรงข้ามซึ่งเพื่อนไม่ได้ยืนขวางทางเดิน ยืนแอบๆด้วยซ้ำ หล่อนเดินชนและยังมาตะหวาดเพื่อนว่า ดันทำไม เพื่อนดิฉันแย้งว่าใครดัน พอหล่อนเก็บเงินเสร็จ จะเดินไปยืนข้างๆคนขับ เดินผ่านเพื่อนและกระแทกใส่เพื่อนอย่างแรง พอไปยืนข้างหน้าหันมามองตาขวางใส่เพื่อน ถ้าพนักงานไม่มีจิตสำนึกของการบริการแนะนำว่าให้ไปประกอบอาชีพอื่น เสื่อมเสียองค์กร เปลืองเงินภาษีประชาชน.

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ