รถเมล์ฟรี สายเลียบทางด่วนรามอินทรา ทั้งสาย95กแบะ26ก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอเสนอให้มีสายรถเมล์บริการแบบเก็บตังค์แบบจริงจังค่ะ สายที่ทดลองทั้ง2สายที่มี เวลาเข้าป้ายจะรีบออกตัว ต้องจอดตรงป้ายเท่านั้นถึงจะเปิดประตูบางทีห่างแค่เมตรเดียวอันนั้นเข้าใจค่ะ ขับรถเร็วบางคัน เบรคทีหัวทิ่มทั้งคัน แต่วันนี้นั่งสาย95เวลา2ทุ่มนิดๆ หน้าโลตัส เราก็คิดว่าจะเข้ามาถึงป้ายแล้วค่อยเปิดประตูจึงยื่นรอกันหลายคน ตรงป้ายเลย คนขับด่า และหันหัวรถจะไป เราถึงต้องวิ่งไปขึ้นรถใครจะไปรู้คะว่าไม่ตรงป้ายก็รับเพราะทุกทีไม่รับ คนขับก็พูดด่าเสียงดังว่าแค่นี้เดินมาไม่ได้รึไง อ้าว!!! ก็ไม่ทราบค่ะ ว่าได้ เห็นทุกทีอย่างที่บอก เอาใจไม่ถูกจริงๆค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ