ปรับปรุงการบริการ และคำพูดด้วยค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 515 มาถึงชัยพฤกษ์ ราวสองทุ่มของวันที่ 26 พฤศจิกายน พูดจาทรามมากค่ะ ถามดีๆ ตอบเหวี่ยงมาก ถ้าไม่มีใจบริการอย่ามาทำนะคะ เข้าใจว่าเหนื่อยค่ะ คือไม่ได้ให้พูดเพราะแบบแอร์โฮสเตส แต่แค่พูดธรรมดาก็ได้ค่ะ ไม่ใช่เสียงเหวี่ยงค่ะ นั่งรถเมล์มาหลายสาย เคยเจอพูดไม่ดีค่ะ แต่นี่ขั้นแย่เลยค่ะ กรุณาปรับปรุงค่ะ เราพูดดีดีด้วย หน้าตาก็ยิ้มแย้ม เจอแบบนี้ก็โมโหค่ะ สุดท้ายบอกให้เค้าพูดคำว่าชัยพฤกษ์ชัดๆนะคะ หรือจะเราให้สอนก็ได้ค่ะ เราตั้งใจฟังยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ

ขสมก.รับทราบแล้วจะดำเนินการส่งเรื่องแจ้งไปยังเขตการเดินรถที่ 6 ซึ่งเป็นผู้ดูแลควบคุมรถประจำทางสาย 515 ให้มีการอบรมกำชับพนักงานไม่ให้พฤติกรรมเช่นนี้อีก หากท่านประสบเหตุการณ์เช่นนี้อีกกรุณาแจ้งเลขทะเบียนรถ วันเวลา สถานที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นข้อมูลนำมาตรวจสอบหาผู้กระทำผิดมาลงโทษตามระเบียบขององค์การ ต่อไป ขอบคุณที่ท่านแจ้งเรื่องและขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก.