เห็นใจและขอให้กำลังใจพนักงานเก็บค่าโดยสาร ปอ 80

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ปอ 80 (55039) ได้มาจาก ไทยชนะที่อยู่ติดพนักพิงหน้าที่นั่ง เมื่อวาน วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ เกือบ 18 นาฬิกา ขึ้นรถ ปอ ที่สนามหลวง ไป ลงที่ตลาดบางแค... ดิฉัน นั่งริมหน้าต่างฝั่งคนขับ จากประตูกลาง ล่นลงมา 1 ที่นั่ง ตลอดเวลาที่อยู่ในรถ ก้อได้ยินเสียงพนักงานเก็บค่าโดยสาร กล่าวคำขอโทษ ตลอด เมื่อเดินผ่าน หรือชน ผู้โดยสารบนรถ และ แจ้งทุกป้ายจอดว่า ถึงที่ใด ... ยังคิดในใจว่า เด็กผู้ชาย ที่ดูแล้วยังไม่เป็นวัยผู้ใหญ่มากนัก ดูแล้วมีความใส่ใจ และจริงใจในการให้บริการ จากนั้น เมื่อมาถึง ประมาณ บางไผ่ หรือ บางหว้า ไม่ได้หันไปมอง ได้ยินเสียงพนักงานเก็บค่าโดยสารพูดว่า ขอดูหน้าบัตรด้วยครับ ... แล้วก้อมีเสียงผู้โดยสารชายเสียงดัง เงินเหลือเท่าไหร่ ตามองไม่เห็น .. หลังจากนั้น ... พนักงานเก็บค่าโดยสารก้อเดินไปด้านหน้า และเหมือนเก็บอารมณ์ไม่อยู่ บอกว่า ทำผมก่อน ... แล้วก้อมีการเถียงกันไปมา... ผู้โดยสารท่านนั้นลุกขึ้น แล้วขอลง แล้วตะโกนบอกว่า กูเอามึงออกจาก ขสมกแน่ เตรียมตัวออกได้เลย เห้อออออ ทุกอย่าง อยู่ในความเงียบ จากป้ายศาลเจ้าพ่อเสือ ไม่มีเสียงอะไรเลย นอกจาก ขอโทษครับ ลงไหนครับ และเสียงพูดว่าถึงป้ายไหน ... น้องคงให้บริการอย่างดี อย่างเดิม ... แต่ผู้โดยสารในรถ ต่างเงียบ จริงๆ อยากให้ กำลังใจน้องในรถ เลยนะคะ ... ก่อนลงจากรถ ก้อหันไปมองหน้านอง พยายามส่งสายตาให้กำลังใจน้อง อยากชื่นชนนะคะ .. แต่เข้าใจ บางทีก้ออาจจะหลุด ความเป็นผู้ชาย เมื่อถูกกระทำ ก้อจะระงับอารมณ์ ไม่ได้ ทันที ลงจากรถ พยายามโทรเข้า 1348 ... รอสายเกือบครึ่งชั่วโมง ต้องวางไป

เรียนคุณ ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และขอขอบคุณมา ณ โอกาศนี้ ทั้งนี้ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามระเบียบ ข้อบังคับขององค์การ หากผลดำเนินการแล้วเสร็จจะแจ้งให้ทราบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ