กระเป๋ารถเมล์ไม่รับค่าโดยสาร, แสดงอาการไม่พอใจ, แต่งกายไม่เรียบร้อย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 26 เดือน มิถุนายน เวลาประมาณ 16.08 น ได้ใช้บริการรถเมล์สาย 520 กระเป๋ารถเมล์ค่อนข้างมีอายุ ในตอนจะชำระค่าบริการ(ซึ่งในตอนนั้นเป็นแบงก์ 100 บาท) โดยปกติแล้วสายที่ขึ้นกลับประจำจะมีทอน หรือควรที่จะมีแลกไว้ทอน (โดยปกติแล้วจะไม่ค่อยจ่ายด้วยแบงก์ 100) ทางกระเป๋ารถเมล์ได้มีการพูดจาเหน็บแนมและเริ่มชักสีหน้าไม่พอใจ หลังจากที่พูดเสร็จก็กลับไปนั่งเล่นมือถือโดยที่ไม่รับค่าโดยสาร อีกเหตุการ์ณที่เจอในรถคันเดียวกันที่ใช้บริการคือ มีคุณป้า 2 คนใช้บัตรประชารัฐจ่าย ทางกระเป๋ารถเมล์ไม่รับและเดินไปนั่งเล่นมือถือแบบไม่สนใจ กระเป๋ารถเมล์ไม่ได้แต่งกายตามระเบียบขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รบกวนช่วยเช็คและจัดการความเรียบร้อยให้ด้วย เลขรถเมล์ : 1-44145

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ