พนักงานกระเป๋ารถมองหน้าผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานกระเป๋ารถเมล์ สาย 510 ประจำทะเบียนรถที่ 125551 ได้เหยียบเท้าเป็นจำนวนหลายครั้งเนื่องจากยืนเก็บตังค์อยู่และพอไม่พอใจที่ยืนอยู่ในขณะที่รถแน่นขยับไม่ได้แล้วก็ได้ใช้เท้าของตนและตัวดันเข้าไปหลายครั้ง พร้อมกับพูดจาฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยจะดี จากนั้นก็มองหน้าแล้วเดินไป การร้องเรียนนี้ไม่ได้ต้องการอะไร แค่ไม่อยากให้ต้องทำแบบนี้กับคนอื่นอีก การแก้ไข คือ คิดว่าควรจะพูดหรือบอกดีๆให้เข้าไป เพราะขณะนั้นรถก็แน่นมากจริงๆและเราก็ยืนอยู่ตรงโซนหน้าประตูที่ขยับไม่ได้แล้ว ซึ่งถ้าจะให้ขยับก็ต้องบอกคนหน้าก่อนเราเพื่อที่จะได้ขยับให้ด้วยเช่นกัน

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยงข้องเพื่อเป็นข้อมูลเรียกพนักงานอบรมโดยรวมเรื่อง มารยาทการให้บริการที่สุภาพเพื่อสร้างภาพลักษณ์และเป็นที่ประทับใจแก่ผู้ใช้บริการต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ