พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการห่วยแตกมาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ผมขึ้นรถสาย142รอบ9โมงกว่าเบอร์รถ142 16-1912 3-70412 พนักงานเก็บค่าโดยสารทำทำพฤติกรรมทำเหี้ยมากผมยื่นเงินให้มีเศษเหรียญด้วย แล้วเหรียญหล่นพนักงานก็ทำเสียงแบบไม่พอใจเราก็เก็บแล้วยื่นให้ปากก็บ่นเหี้ยไรก็ไม่รู้ แล้วก็เดินหันหลังส่ายหัวไปเรื่องแค่นี้จะมาทำไม่พอใจทำไมผมก็ไม่ได้อยากให้เหรียญหล่น คือถ้าไม่มีอารมณ์บริการก็ลาออกไปซะจะได้ไม่เป็นภาระสังคม ปล.พนักงานบุคลิกก็ไม่ผ่านแล้ว หน้าตาอย่างกับโจรยังมีพฤติกรรมเยี่ยงโจรอีก ขอบคุณครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ