แนะนำเรื่องเส้นทางรถโดยสาร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เนื่องจากได้รับทราบข่าวการปรับปรุงเส้นทางรถเมล์ แต่ไม่เคยรับการสอบถามใด ๆ จึงอยากทราบหลักเกณฑ์ว่าจะปรับปรุงอย่างไร ไม่มีการสอบถามผู้โดยสารเลยหรือ ดิฉันอยู่ซอยเจริญนคร 65 พบว่าเส้นทางรถโดยสารมีปัญหามากเลย เรียกว่ามีอยู่สายเดียวคือ ปอ.6 ก็ว่าได้ สาย 17 และ 88 ลืมไปได้เลย ต้องรออย่างน้อยครึ่งชั่วโมง สรุปปัญหาที่ควรปรับปรุงคือ 1.รถ ปอ.6 ที่มีสายเดียวนี่ถ้าเลย 2 ทุ่มไปแล้ว แทบจะเรียกว่าหมดแล้ว ขากลับอู่พระประแดงยังมีบ้าง แต่ขาออกจากพระประแดงแทบจะไม่มีเลย เคยเจอตอนรอรถที่บิ๊กซีราษฎร์บูรณะ เส้นทางถนนเจริญนครไปถึงถนนราษฎร์บูรณะแทบจะเป็นถนนร้าง จะไปไหนต้องมีรถส่วนตัว หรือเรียกแท็กซี่ ทั้ง ๆ ที่ถนนนี้คู่ขนานกับถนนตากสิน-สุขสวัสดิ์ แต่เส้นทางนั้นมีรถเมล์เกิน 10 สาย ทำไมถึงแตกต่างกันขนาดนั้น 2.รถที่เชื่อมถนนหลักในเส้นทางจากเจริญนครไปถนนตากสิน หรือไปถนนเจริญกรุง แทบจะไม่มีเลย สาย 17 นั้นโฮปเลส ส่วนใหญ่มาจากพระราม 2 แล้ววนกลับ เดี๋ยวนี้ยังดีที่มาวนที่บิ๊กซีราษฎร์บูรณะ แต่ก่อนมาแค่บางปะกอก ส่วนเส้นเจริญนครไปเจริญกรุงก็ต้องรอสาย 17 ที่น้อยยิ่งกว่าน้อยอีก ถ้าจะไปโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ที่ถนนตก ไปจากบ้านดิฉันต้องขึ้นรถถึง 3 ต่อ ปอ.6ไปแยกบุคคโล ข้ามถนนขึ้น 89 แล้วเดินเอา หรือข้ามถนนขึ้นสาย 1 ที่ทำกันคือเรียกแท็กซี่ ขอรถเล็กที่วนเป็นวงกลมในเส้นทางนี้ได้มั้ย จากถนนตกมาเจริญนคร จะไปถึงบิ๊กซีราษฎร์บูรณะแล้ววนกลับ หรือวนกลับที่ใต้สะพานข้ามคลองดาวคะนอง(เจริญนคร) แล้วเลี้ยวซ้ายไปถนนตากสิน ไปดาวคะนอง วนกลับที่ใต้สะพานข้ามคลองดาวคะนอง (ตากสิน) กลับไปแยกบุคคโล กลับโรงพยาบาลเจริญกรุงฯ ก็จะได้รถที่ช่วยเชื่อม 3 ถนน และโรงพยาบาลด้วยค่ะ ขอฝากไว้พิจารณานะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ