อยากให้รถทุกคันมี QR code สำหรับผู้โดยสาร check in/out

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อาทิตย์ก่อนโดยสารรถเมล์สาย 134 มี QR Code แปะไว้ที่พนักเก้าอี้ ให้ผู้โดยสารสแกนหลังขึ้น/ก่อนลง รู้สึกว่าทำแบบนี้ดีมากค่ะ แต่วันนี้ขึ้นรถสาย 522 หา QR Code ไม่เจอ เจอแต่โฆษณาแปะไว้ทุกที่นั่งค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ