ร้องเรียน รอบที่ ล้าน 8

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สอบถาม มี จนท. เคยออกมาขึ้นรถเมล์ดูบ้างใหมคะ ถึงได้ไม่รู้ปัญหาอะไรเลย ทั้งรถไม่จอดป้าย จอดกลางถนน ขับเร็ว ไม่สุภาพ นั่งอยู่แต่ใน Office หรือคะ ต้องออกมาAction บ้างนะคะ หน้าที่คือบริการประชาชน ช่วยออกมาทำงานอย่างจริงจังสมกับเงินเดือนหน่อยค่ะ รบกวน เพราะข้อร้องเรียนซ้ำๆซากๆ รถสายเดิม เจ้าประจำ 510 29 52 อันนี้พูดถึงแค่โซนที่อยู่สะพานควาย ก็เป็นแบบนี้ตลอด ชอบจอดกลางถนน ไม่สิ จอดเล่นขวาให้ ผดส วิ่งไปขึ้น บ้อบอมาก คนก็อยากกลับบ้าน ต้องให้เสี่ยงชีวิตวิ่งไปขึ้น บางที วิ่งไปจะถึงอยู่แล้ว ปิดประตูเฉย จะบอกว่าเราไม่ขึ้นตรงป้าย ก็ไม่ทีเดียว รถดันไม่มาจอดในป้าย จะให้ขึ้นยังไง

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ