ขอติการดำเนินงานเขต4ค่ะ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ไปใข้บริการขึ้นรถที่อู่เวลาเกือบหกโมงเช้าสาย13 ปกติตามช่องจอดก็จะเป็นรถสายนั้นๆจอดแต่เมื่อเช้าไม่ใช่สาย13แต่เป็นสายช่อง47จอดอยู่ จึงได้ถามที่ท่าตรงนั้นว่าสาย13คันไหนออกได้คำตอบเป็นหมายเลขอะไรสักอย่างที่ฟังไม่ชัด จึงเดินไปหารถตามช่องที่มีรภสายต่างๆจอดอยู่เจอสาย13จอดอยู่ในช่องของรถสาย195 แต่ไม่ใช่คันที่ออกมีพนงชายค่อนข้างสูงวัยถามเลยถามไปว่าสาย13คันไหนออกเค้าก็มองดูรถแต่ก็ไม่ได้ตอบว่าคันไหนออกเลยได้พูดว่ารถไม่ได้จอดให้ตรงตามหมายเลขช่องจอดเหรอคะแต่พนงชายสูงวัยกลับตอบเสียงไม่พอใจว่าที่จอดรถเต็มจะให้ถอยออกยังไง คือเป็นหน้าที่จองผู้โดยสารเหรอคะที่ต้องหาที่จอดให้คืองงมาก มาทำอาการไม่พอใจคือโมโหเลยค่ะเตอแบบนี้แล้วให้ผู้โดยสารมาขึ้นรถตรงปากทางออกติดกับอู่ช่างที่หลังบอกนะคะให้มายืนงงหารถออกพอปล่อยรถออกมาก็เหมือนประชดปล่อยมาที3-4คันติดๆกันเวลารถขาดประชาชนแจ้งก็ไม่พอใจ รถสายไหนมันเยอะหาที่จอดไม่ได้ก็เอาออกไปบ้างเถอะค่ะบางสายนี่น้อยเกินนับคันแทบจะได้ยิ่งรถสายอื่นที่ไม่ใช่ของเขต4ที่วิ่งไกลๆอย่าง107รึ185นี่นานมาก เห็นใจองค์การมาตลอดนะคะพอเจอเหตุการณ์นี้ไม่ไหวค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ