พนักงานขับรถพูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้นั่งสาย96 เวลาประมาณ18:00 ที่ถนนนวมินทร์ พอถึงรามอินทรา115 คนขับก็ตะโกนมีใครลง ป้าย ศบ ศบ ไหม ทั้งที่ยังมีป้ายอีกป้ายนึง เราก็ไม่รู้ว่าป้ายที่เราลง พนักงานเรียก ศบ เรานั่งเงียบ พอผ่านป้ายข้างหน้าที่ไม่ใช่ป้าย ศบ เราลุกขึ้นเพื่อไปรอลงเท่านั้นแหละคนขับรถตะโกนด่าให้เลย ว่าทำไมตอบถามไม่ตอบ ใส่อารมณ์มากแกด่าและหัวร้อนมาก เราก้อายคน อยากจะตะโกนไปบอกว่าเราไม่รู้ ว่าป้ายนี้เรียก ศบ ทั้งงงและทั้งอาย พนักงานขับรถเป็นคนแก่ เขาใจนะว่าเหนื่อยแต่ทำไมไม่คิดว่า บางทีลูกค้าอาจไม่รู้ก้ได้ว่าป้ายนั้นเรียกอะไร บอกชื่อเต็มยังพอเข้าใจ แต่นี้บอกชื่อย่อ แบบนี้ไม่โอเคเลยนะค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ