7
โพสต์โดย Wan เมื่อ ศ, 2563-06-19 22:32
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
มารยาทหรือคำพูดที่เวลาพูดกับผู้โดยสารไม่ว่าจะเป็นการบอกเส้นทางถึงป้าย หรือคำพูดในการบอกผู้โดยสารควรพูดด้วยวาจาที่ดี การพูดไพเราะแต่แฝงไปด้วยกันพูดแบบไม่เต็มใจการพูดที่เสียงดังตะโกนจนมองว่า ไม่มีจรรยาบรรณในการทำหน้าที่งานบริการเลย ในบางครั้ง พนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์คันนี้อายุยังน้อยยังต้องมีการอบรมอีกเยอะ
รถเมล์ช่วงประมาณ1 ทุ่ม วันที่19/06/63
ชื่อพนักงานขับรถ จิรายุส ปัญญาใส 01978/60
ไม่พอใจทั้งพนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์ใช้น้ำเสียง วาจา และคำพูดไม่เหมาะสม
งานบริการประชาช...
จ, 2563-07-06 21:36
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ