พนักงานเก็บค่าโดยสาร มารยาทแย่
โพสต์โดย - เมื่อ ส, 2563-06-06 14:31
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บเงินสาย 510 คันสีฟ้า เพศหญิง
เวลาประมาณ 14.00น.ขาเข้าเมือง
เลขข้างรถ 1-70325
พูดจาเสียงดัง ตะคอก
แจ้งว่าลงหมอชิต พนง.บอกค่าโดยสาร 20บาท
เรายื่นแบงก์ร้อยให้
ตะโกนใส่เสียงดัง ทำให้เกิดความอับอายแก่คนอื่นที่อยู่บนรถ
ว่าไม่มีเงินทอน ค่าโดยสาร 20 บาท ไม่มีหรอ
ซึ่งปกติพูดจาดีๆ เหมือนคนทั่วไปก็ได้นะ ไม่จำเปนต้องตะคอก
ซึ่งเราก็ไม่ได้จ่ายแบงก์ 500.- ควรพูดจาดีๆ และควรอบรมจิตใจในการบริการพนักงานให้มากกว่านี้
พอสักพัก มาเก็บเงินอีกรอบ ก็ทอนกลับมา แบงก์ 20 จำนวน 3ใบ
เหรียญ 10 จำนวน 1 เหรียญ
เหรียญ 5 จำนวน 2 เหรียญ
สักพักเดินมาพูดอีก พี่ถอนเงินให้น้องเกินนะ
เลยถามกลับว่า เกินตรงไหน ถอนมา 80.-
เค้าบอกว่า เค้าทอนแบงก์ 20 มา4ใบ
เหมือนหาเรื่อง ไม่จบไม่สิ้น
ฝากอบรมด้วยนะคะ เหมือนไม่รู้ตัวว่าตัวเองพูดจาไม่ดี ใช้น้ำเสียงตะคอก
งานบริการประชาช...
ศ, 2563-07-03 21:38
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ