ร้องเรียน การให้บริการพนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์สาย59
โพสต์โดย อุดมศิริ เมื่อ ส, 2563-05-30 19:03
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันเสาร์ที่30/5/63 จุดขึ้น รถ สถานีสวนจคุจักร เวลา18:30 สาน59 ยูโร สีฟ้า
หมายเลขรถ 162445 และหมายเลขทะเบียน 170375
ดิฉันขึ้นมาจากสถานีสวนจตุจักร ปลายทางรังสิต
พนง.เก็บเงินชื่อขวัญใจ ได้เดินมาเก็บค่าโดยสารปรกติ ดิฉันมากับน้องสาว 2คน
และใข้บัตรเติมเงินแบบรายเดือนจองขสมก. ทั้ง2คน ซึ่งดิฉันก็แตะบัตรจ่ายค่าโดยสารปรกติ
ปรากฎว่าบัตร แตะไม่ได้ทั่ง2ใบ ก็แตะซ้ำอีก จนได้1ใยเหลืออีก1ใบ ยังไม่ได้
พนง.ท่านนี้แสดงกริยาไม่เหมาะสม ให้ผู้โดยสารก้มลงไปแตะบัตรที่เครื่องที่แขวนติดกับเอวของตัวเอง
และใช้คำพูดกริยาที่ไม่สุภาพ ไท่สมควรทำงานด้านบริการ ไม่ใช่แค่กับดิฉันและน้องเท่านั้น เป็นกับผู้โดยสารเกือบทุกคน
ที่ต้องก้มลงไปแตะบัตรที่เครื่องอ่านที่ห้อยติดเอวพนง. โดยที่ไม่คิดจะยกขึ้นมา ดิฉันนั่งข้างหน้าฝั่งตรงข้ามคนขับซึ่งเป็นที่นั่งที่
สูงอยู่แล้ว ยังต้องให้ก้มแตะบัตรอีกหรือ และมันควรเป็นการบริการของพนง.มิใช่หรือค่ะ????
พอใบที่2แตะไม่ผ่าน ดิฉันเลยบอกพนง.ท่านนี้ว่าไปเก็บผ฿โดยสารท่านอื่นก่อนก็ได้ต่อยกลับมาเก็บอีกรอบเพราะอาจจะไม่มีาญญาน
พนง.ตะคอกกลับ ว่า"ต้องแตะให้ไดเ แตะไม่ได้ได้ไง ต้องจ่ายเงิน แคะไม่ได้ต้องจ่ายเงินมา"
ดิฉันตอบว่า ดิฉันซื้อตั๋วเดือน จ่ายเงินเข้าบัตรทำไมต้องจ่ายเงินให้คุณ สลิปจ่ายก็มีจะดูก็ได้
.พนง.ท่านนี้ก็พฝตะคอกกลับอีกว่าต้องจ่ายแตะไม่ได้ต้องจ่ายจ่ายเงินมา
ดิฉันยอกไม่จ่าย มีสลิปจะดูไหม พนง.เดินกระแทกเท้าไป นี่หรือคือการบริการ
แบบนี้ทพง่รไปวันๆรอปละระวางดีกว่าไหมค่ะ ดิฉันไม่ได้ขอขึ้รฟรีๆระจ่านเงินนะคะ
ยริการกริยาห่วนแตกแบบนี้ คสรอบรมใหม่ไหมค่ะ ผ่านการทำงานยริกามาไดเยังไง
งานบริการประชาช...
จ, 2563-06-01 17:44
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ