ร้องเรียนกระเป๋ารถเมล์501

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการของกระเป๋ารถเมล์ สาย 501 หมายเลขข้างรถ 2-80081 เลขทะเบียนรถ 11-9274 ใช้บริการเมื่อวันที่ 13 พ.ค.63 เวลาประมาณ 19.00 น. น่าจะรถคันสุดท้าย สุดสายที่รามคำแหง ดิฉันขึ้นรถที่ป้ายหมู่บ้านธนสินทร์ นวลจันทร์ กระเป๋ารถเมล์เขาจะนั่งหน้าสุดข้างคนขับตลอดเส้นทาง บนรถผู้โดยสายก็ไม่เยอะหรอกค่ะ ดิฉันก็ขึ้นมาแล้วมานั่งค่อนข้างไปด้านหลังคุณกระเป๋าก็ลุกจากเก้าอี้มาเก็บเงินถึงแค่ครึ่งคันแล้วรีบไปนั่ง เป็นแบบนี้จนถึงแยกนิด้าไม่มาเก็บเงินสักที จนดิฉันต้องเดินไปประเคนค่าโดยสารให้ถึงที่นั่ง คุณเธอนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ คือแบบไม่ค่อยมีผู้โดยสารแต่ก็ควรจะบริการเป็นปกติไหม ลุกขึ้นมาสิเวลามีผู้โดยสารจะขึ้นอ่ะ เหมือนคันอื่นทำ เขาก็จะมายืนรอบริการแถวประตู พูดว่าสวัสดีค่ะ เชิญค่ะ มาคอยดูประตงประตูให้คนขับ เวลามีผู้โดยสารขึ้นลงรถ แล้วยิ่งรถคุณสุดสายแค่รามคำแหงก็ยิ่งต้องตะโดนบอกผู้โดยสารด้วยว่ารถสุดแค่รามคำแหงนะ นี่อะไรปล่อยให้ผู้โดยสารขึ้นมาแล้วค่อยบอกเขา เข้าใจว่ามีป้ายบอกก็จริง แต่บางทีรีบๆเขาก็ไม่ได้มองหรอกว่ารถสุดสายทรี่ไหน กระเป๋าก็ควรตะโกนบอกด้วย ไม่ใช่นั่งลอยหน้าอยู่ด้านหน้าคนขับ แล้วนั่งเล่นโทรศัพท์เดียว หัวใจของงานบริการมีไหมคะ ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาทำเลย ส่วนคนขับโอเคนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ