ร้องเรียนสาย 509 ไม่จอดให้ลงป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 509 ทะเบียน 13-1845 คือต้องการลงป้ายโรงพยาบาลเพชรเกษม2 ค่ะ ซึ่งก่อนถึงก็เดินไปกดกริ่งตามปกตินะคะ แต่พอถึงป้ายแล้วคนขับไม่จอดรถให้ พี่พนักงานที่เป็นกระเป๋ารถเมล์ก็หันมามองด้วนความสงสัย คนขับก็ขับรถต่อไปเหมือนไม่มีคนกดกริ่ง เพื่อนเลยกดกริ่งอีกรอบค่ะคือต้องการลงตรงนั้นจริงๆ เพราะระยะทางป้ายหน้าแล้วเดินกลับมามันไกลมาก แต่คนขับก็ไม่จอดให้ค่ะ แต่จอดให้ลงป้ายหน้า พอทราบนะคะว่ารถเมล์ไม่รับ-ส่งผู้โดยสารนอกป้าย แต่คือระยะทางที่ขับเลยป้ายมาแค่ไม่กี่ร้อยเมตรเองนะคะ ถ้าจอดให้ลงตั้งแต่ตรงนั้นเลยจะไม่ปัญหาเกิดขึ้นเลยค่ะ ไม่พอใจค่ะ เพราะคนขับทำเหมือนลูกค้าไม่มีตัวตน และไม่มีการพูดกล่าวขอโทษอะไรเลยค่ะ รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ