การบริการของกระเป๋ารถเมล์ สาย 140
โพสต์โดย สวรรยา เมื่อ พ, 2563-02-12 07:40
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ปกติไม่เคยอยากร้องเรียนการบริการของกระเป๋ารถเมล์เลยสักครั้งเพราะบางทีเข้าใจแต่วันนี้ไม่ไหวแล้ว ปกติขึึ้นรถเมล์จะใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์แสกนทุกครั้ง แล้ววันนี้ก็เช่นกันใช้เหมือนเดิมแต่การบริการของกระเป๋ารถเมล์เกินทนรับไหว เค้าให้เราแสกนกับเครื่องเอง โอเคอันนี้ทำบ่อยเพราะช่วยย่นระยะการทำงาน แต่การที่เราเพิ่งแตะบัตรกับเครื่องและเค้าสะบัดเครื่องออกอย่างแรงคืออะไรคะ สะบัดเสร็จแสกนไม่ติด ทำอีกแบบนี้อีกสองครั้งและสะบัดแบบเดิมคิดว่าจะรู้สึกยังไงเอ่ย ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ทุกครั้งไหม แต่ครั้งนี้ไม่โอเครู้สึกไม่ดีมาก และเสียความรู้สึกกับกระเป๋าคนนี้มากๆ ช่วยอบรมการบริการหน่อยนะคะ
รถเมล์สาย 140
ทะเบียน 16-1307
หมายเลขข้างรถ 5-70099
ช่วงเวลา 7.30-7.35 น.
งานบริการประชาช...
อา, 2563-02-23 20:11
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ