พนักงานคนขับและกระเป๋า 511 ผู้หญิง ควรปรับปรุง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ได้ทำการใช้บริการ 511 จากอโศกมาลงเซนทรัลปิ่นเกล้าวันที่ 26 ตุลาคม ลงรถตอนประมาณ 11.50 น. ตอนกำลังจะลง มีคนแก่ลงตัดหน้า เลยทำให้เราช้าในการเดินมาถึงหน้าประตู แต่คนขับรถไม่ดูเลยว่าเรากำลังจะลง ปิดประตูและเกือบหนีบเรา และเร่งรถออก ในขณะที่ผู้โดยสารยังลงไม่หมดรถ กระเป๋าเห็นก็ตะโกนตำหนิ ให้เตรียมตัวก่อนจะลง ไม่ได้ถามว่าเป็นอย่างไรบ้างสักนิดกับเหตุการณ์นี้ทั้งๆที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง เราคิดว่าการทำงานบริการควรมีใจรักกว่านี้ เพราะเราก็ทำงานบริการเช่นกัน ไม่ต้อง provide เรามากมายก็ได้ แต่ขอแค่ให้ดูไม่แย่แบบนี้ ค่าโดยสารมันแพงขึ้นทุกวันนะคะ :) ควรปรับปรุงให้คุณภาพดีขึ่นตามนะคะ ทราบดีว่า การมา complaint ที่นี่ก็ไม่ได้เกิดไรดีขึ้นมาหรอก เราก็ยังคงจำใจต้องใช้บริการต่อ แต่อยากให้ปรับปรุงจริงๆ เพื่อไม่ให้เกิดกับคนอื่นอีก ขอบคุณค่ะถ้าอ่านจบถึงตรงนี้ Best Regards, Anchana E. (Annie) anchana_esk@outlook.com

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง โดยขับรถชิดขอบทางด้านซ้ายทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ และดูแลผู้โดยสารขึ้น-ลงรถเรียบร้อยถึงนำรถออก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ