ปัญหาบัตรรถ ขสมก. air condition bus รายสัปดาห์แบบใหม่
โพสต์โดย ธเนศ เมื่อ พ, 2562-10-23 09:20
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ซื้อบัตรเปิดใช้งาน 255 เมื่อวันที่ 2 ต.ค.62 ณ จุดบริการ Big C ราชดำริ
ใช้งานได้ปกติ จนถึงวันที่ 20 ต.ค.62 พอมาวันที่ 21 ต.ค.ไม่สามารถใช้งานได้ในรถประจำทาง สาย505
ทีาเดินทางประจำ วันนั้นได้โทรติดต่อ 1348 รอบแรกเช็คสอบถามเรื่องบัตรบอกมีเงินในบัตรใช้ได้ปกติ ถ้ากระเป๋ารถเมย์
ถามให้โทรมาที่ 1348 พอช่วงเย็นกลับที่พักนั่งรถสายเดิมกระเป๋ารถเมย์ได้โทรไป 1348 นั่งกลับปกติให้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย
บอกว่าเงินไม่เข้าบัตร พอผมติดต่อธนาคาร ธนาคารบอกว่าบัตรรุ่นนี้ธนาคารตรวจสอบ eror ไม่ได้ให้ติดต่อกลับ ขสมก.หรือโทร1348
ผมได้โทร 1348 ได้บอกว่าบัตรผมมีเงินปกติพรุ้งนี้คุณสามารถ นั่งรถรอบวันสัปดาห์ที่ 4 22-31 ต.ค.ได้ปกติ
พอมาวันที่ 22 ต.ค.ใช้งานบัตรเหมือนเดิมขึ้นสถานะในเครื่องกระเป๋ารถเมย์ว่าไม่มีสถานะ โทรหา1348 รอบที่ 4 ไม่มีคำแนะนำเพิ่มบอกมีเงินในบัตร
ให้กระเป๋ารถรีบูทเครื่องใหม่บัตรก็ใช้งานไม่ได้ ผมได้เสียเวลาไปจุดเดิมที่ซื้อบัตร Big C ราชดำริไม่มีการขายบัตร เวลาเย็นขึ้นรถเมย์กลับที่พักต้องโทรหา 1348
รอบที่5 ในเวลา 2 วันเพื่อยืนยันว่าผมมีเงินในบัตรจริงพนักงานตรวจสอบ โทรกลับให้ผมไปจุดขายบัตรเดิมให้ไปเปิดใช้บัตรใหม่ ผมบอกว่าไปมา2 รอบเช้าเเละเย็น
จุดนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ขายเลยในวันที่ 22 ต.ค.และแนะนำให้ไปที่อนุสาวรีชัยแทน
ทำไมเจ้าหน้าที่ 1348 บอกผม5 รอบไม่เหมือนกันซักครั้งเลย
คนที่1 ไม่เป็นไร
คนที่2 ให้ตรวจสอบธนาคาร
คนที่3 ไม่เป็นไรพรุ้งนี้คุณใช้ได้ปกติ
คนที่4 ไม่เป็นไร โทรมาตรวจสอบสิทธิเบอร์1348ได้ใช้งานปกติ
คนที่5 บอกบัตรคุณยังไม่เปิดใช้งาน ติดต่อเปิดบัตรใหม่
แล้วยังไม่เปิดใช้งานผมใช้มาตั้งแต่ วันที่2-20ก็ปกติ
ทำไมพนักงาน 5 คนบอกข้อมูลไม่เหมือนกันเลย
และบัตรถ้ายังไม่พร้อมใช้ทำไมรีบวางขาย
แนะนำหน้าให้พนักงานมีข้อมูลให้ดีก่อนทั้งกระเป๋ารถเมย์ ทั้งเจ้าหน้าที่ call center
ไม่ใช้ให้ผมต้องมาวิ่งตามไปติดต่อตามแบบที่ ทาง ขสมก.แนะนำ
งานบริการประชาช...
อา, 2562-11-03 12:13
Permalink
เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.