จ่ายค่าโดยสารแบบไร้เงินสด

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
https://twitter.com/moomanoww/status/1182502488626253825?s=21 เห็นด้วยกับทวิตนี้มาก โฆษณาห่วย แล้วทำไมไม่ติดเครื่องสแกนไว้ตรงหน้าประตูใกล้คนขับมันจะสะดวกกับผู้โดยสารและกระเป๋ารถเมล์มากๆ ไม่ทราบไปดูงานที่ผ่านๆมาไม่เห็นความพัฒนาจากต่างประเทศเลยหรอทำไมทำระบบทั้งทีแต่ก็ทำมาแย่อีก คือมันเปลืองงบประมาณ ทำแล้วควรจะทำให้ดี ไม่ใช่มาแก้ทีละนิดทีละนิด ประเทศจะพัฒนาได้ยังไง แล้วคุณน่าจะทำการตลาดลดราคาถ้าคุณชำระเงินล่วงหน้าเพื่อมีเงินมาหมุนเวียน เรื่องนี้ win ทั้งคู่ไม่ทราบผู้บริหารคุณคิดอะไรอยู่ครับ มีหัวก้าวหน้าบ้างไหม เพจ Facebook คุณควรจะสามารถส่งข้อความไปหาได้และมีแอดมินดูแลและตอบคำถามจากประชาชนด้วย ทำงานห่วยจริงๆ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการให้บริการที่ดีต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอขอบคุณที่แนะนำบริการ