ร้องเรียนพนักเก็บเงินค่าโดยสารสาย 20

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตอนเช้าในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ได้ขึ้นรถ สาย 20 คันสีฟ้า ช่วงเวลา 05.23 บริเวณปากซอยคู่สร้าง คือผมต้องการซื้อตั๋วรายสัปดาห์แต่ไม่ทราบว่าจะยกเลิกตั๋วแบบรายสัปดาห์ “ผมก็ถามไปว่าไม่มีเเล้วใช่มั้ยครับ” พนักงานก็ตอบมาว่า “ก็บอกเเล้วไงว่าหมดเขาเก็บไปเเล้ว” จะผมต้องพูดว่า “ขอโทษครับ” ซึ่งผมไม่ติดใจเรื่องที่จะยกเลิกตั๋วรายสัปดาห์นะครับ แต่ผมติดใจการใช้คำพูดเเละน้ำเสียงของพนักงานเก็บค่าโดยสารมาก รบกวนปรับปรุงการใช้คำพูดเเละน้ำเสียงด้วยนะครับ ปล. ทะเบียนรถ 16-1373 ลักษณะพนักงานเก็บค่าโดยสาร อายุประมาณ 40 กว่า ตัดผมสั้น

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ หากพบเห็นในกรณีเช่นนี้อีกจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับองค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ