ร้องเรียนรถเมล์ 133

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
คือเลิกงานเลยไปยืนรอรถเมล์133-39 เวลาประมาณสองทุ่มกว่าๆ พอขึ้นรถเมล์บอกกระเป๋ารถเมล์ว่าไปลงแฟลต4เราก้ยืนตังค์ให้แต่พนักงานไม่ได้ฉีกตั๋วให้เราก้ไม่ได้อะไร เพราะอยากกลับบ้านเร็วๆ พอรถเมล์มาถึงเคะหะบางพลีกลับบอกผู้โดยสารว่าให้รอรถเมล์คันอื่นคือตอนนั้นเวลาสามทุ่มแล้วมันก้มืดมาก อารมณ์เสียมาก ถ้าไม่ไปทำไมไม่บอกว่าจะไม่เข้าแฟลต จะได้ไม่ขึ้น จะได้ไปขึ้นคันอื่นที่เขาจะไปส่งผู้โดยสารจริงๆ คือเลิกงานมาเหนื่อยๆก้อยากกลับบ้านเร็วๆเพื่อกลับไปพักผ่อน แต่มาเจอรถเมล์คันนี้หลายรอบละคือไม่เข้าแฟลต จุดสิ้นสุดส่งผู้โดยสารคือแฟลตไม่ใช่หรอ แต่ทำไมไปส่งผู้โดยสารไม่ถึงจุดหมายค่ะ หลายครั้งมากจะจริงๆ ให้กำชับหน่อยนะค่ะเส้นทางสุดทางคือแฟลต เข้าไปส่งหน่อยเถอะค่ะ รู้ว่าอยากกลับบ้านผู้โดยสารก้อยากกลับบ้านเหมือนกัน

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 133 ไม่ให้ตั๋วผู้โดยสารนั้นได้รับเรื่องแล้วได้แจ้งเจ้าหน้าที่ภาคพื้นสนามลงตรวจพื้นที่แล้วอยู่ระหว่างดำเนินการ ต้องขออภัยท่านมา ณ ที่นี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ