พนักงานกระเป๋ารถเมล์510

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ปกติใช้บริการรถสาธารณะ 510 (สีฟ้า) เป็นประจำ มาวันนี้รู้สึกไม่ดีกับกระเป๋ารถเมล์ ไม่ยอมเก็บค่าบริการ ก็เลยรอจังหวะที่เดินมาใกล้ๆเรา แล้วบอก พนักงานก็ทำไม่สนใจ เราเลยเรียก 1รอบ ว่ายังไม่เก็บเงินเลยค่ะ พนักงานมองข้าม ทำเป็นไม่ได้ยิน จนผู้โดยสารคนอื่นยังหันหน้ามามองเสียงที่เราเรียก // อีกรอบ คือพนักงานเดินผ่าน เราบอก :/ พนักงาน ยื่นเครื่องสำหรับแสกนบัตร มาแบบรีบๆ (เหมือนไม่พอใจ) แล้วรีบเดินผ่าน โดยไม่แจ้งยอดเงินคงเหลือด้วย เราคิดว่าไม่โอเคค่ะ (ส่วนตัวไม่เคยรู้จักพนักงานคนนี้) ถ้าจะมีเหตุผลที่ทำให้พนักงานคนนี้ไม่พอใจคือ ตัวเราหยิบกระเป๋าตังค์ช้า (แต่คิดว่าไม่น่าจะใช้ประเด็นค่ะ) หมายเลขทะเบียน 16-2136 สาย510 วันที่19สิงหาคม 2562 รบกวนปรับปรุงการให้บริการของพนักงานด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ