ตอบดีๆ ก็ได้

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ วันที่ 18 มิย 62 เวลา 05.22 ประมาณ ผมได้ขึ้น รถสาย 509 ตรงป้ายรพ เกษมราษฏร์บางแค โดยปกติ จะเจอแต่รถตัด ไปแค่อนุเสาวรีย์ น้อยที่จะเจอรถวิ่งถึงกมอชิต แต่ลงแค่เสาวรีย์ต้องจ่ายราคา 25 บาท เช้าๆมันมืด ผมขึ่นรถกับคุณอา ซึ่งอายุ 70 กว่าแล้ว ได้ถามกระเป๋ารถ ดีๆว่า รถนี้ไปถึงหมอชิตมัย ได้คำตอบ ออกมาได้น่ารักมาก ว่า ให้ดูที่น่ารถ คำตอบแบบนี้ไม่น่าจะออกมาจากปากกระเป๋า นะ แค่ตอบว่าถึงหมอชิต ผมว่า มันน่าจะเหมาะกว่า มารยาท ดี พูดจาไพเราะ ผมว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม ควรอบรมมารยาท พนักงาน ให้ดีกว่านี้ หน่อยนะครับ ลักษณะกระเป๋า เป็นผู้หญิง ร่างอ้วน อายุมากๆ แล้ว ใส้สร้อยข้อมือทองเส้นใหญ่ ป้ายหน้ารถ เลขทะบียน 656114 ติเพื่อก่อนัครับ เบอร์โทรผม 080 3696456

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ