พนักงานมารยาทแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ ปรับอากาศ สาย77 ช่วง 06.30 ขึ้นที่อนุสวรีย์ พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่ดีเลยดูหน้าแล้วคนอีสานนะแค่สอบถามว่าโรงพยาบาลตำรวจใกล้ถึงรึยัง..พูดจาไม่ดี ท่าทางอย่มากๆๆเอาจริงเหอะไม่ตบหน้าให้ก็บุญแล้ว..ฝากด้วยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ