ร้องเรียนพนักงานสาย68

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ใช้บริการวันอาทิตย์ที่26พ.ค.ช่วงบ่ายๆ ขึ้นรถจากป้ายบางปะแก้ว รถไม่ได้มีผู้โดยสารเยอะเลย แต่พนักงานมารยาทค่อนข้างแย่ เนื่องด้วยดิฉันสัมภาระเป็นกระเป๋าเสื้อผ้าใบใหญ่จึงวางไว้ที่เบาะด้านข้าง ซึ่งไม่มีคนนั่ง และเนื่องด้วยมีอาการปวดหลังจึงนั่งไขว่ห้าง พนักงานเก็บเงินได้แสดงกิริยามารยาทต่อว่าเรื่องขาที่ยื่นเกินออกจากเบาะอื่น ในส่วนนี้เข้าใจดีค่ะ แต่ส่วนที่ว่าเหน็บแนมด้วยคำพูดว่าแค่ว่างกระเป๋าก้กินไปเบาะอื่นแล้ว ทำไมคะ ทำไมถึงไม่พูดกันดีๆแต่กลับต้องแสดงกิริยาเหน็บแนม จ่ายเงินมาเพื่อใช้บริการนะคะ ขึ้นราคาค่าบริการแล้ว ช่วยปรับปรุงมารยาทพนักงานด้วยค่ะ โดยปกติถ้ามีผู้โดยสารเยอะจริงๆก้ไม่เคยนั่งกินที่ค่ะ แต่แค่ตอนนี้ที่ยังว่างอยู่เลยขอใช้ส่วนที่ว่างมันคงไม่ได้ไปทำให้พวกคุณเสียประโยชน์อะไรหรอกค่ะ ถ้าการบริการยังห่วยแตกขนาดนี้ ก็ถือว่าการบริหารงานของพวกคุณแย่ตามๆกันไปค่ะ เพราะคุณก็ไม่สามารถดูแลลูกน้องระดับล่างของพวกคุณได้เช่นกัน ผล.พนักงานหญิงค่อนข้างท้วมนะคะ เอาแต่ฟังหูฟังโทรศัพท์ หวังว่าจะนำข้อติไปปรับปรุงพนักงานด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ