รถเมล์ สาย 29 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
บอกตรงๆว่า งงมาหลายวันละ ถ้าคุณต้องการทำให้เกิด public transport ผมบอกตรงๆนะ คุณไม่ต้องซื้อรถใหม่ ผมไม่ต้องการ ผมต้องการให้คนขับดีขึ้น ผมเคยไป สิงคโปร์คนขับยังเป็นเด็กอยู่เลย เขามี passion และมารยาทดีมาก นี่รถเมล์ไทย ไม่รู้จะพูดไง น้ำตาจะไหล แค่รถ มันจะจอดรับผู้โดยสารมันยังไม่ทำเลย เหตุการณ์ที่ผมเจอ คือ ผมขึ้นที่ bts พญาไท เห็นสาย 29 มาพอดี ก็เลยรีบออกมาโบก ปรากฎว่า มันขับมานะชิดซ้ายมาถูกต้อง แล้วทันก็ออกขวาต่อหน้าแบบ วดฟ. แล้วก็มีอีกหลายรอบที่ รถเมล์ขับ ออกขวา จอดเลนกลาว รับผู้โดยสาร ผมไม่เข้าใจ นี่เป็นวิธีที่พวกคุณทำงานกันหรอ ชีวิตผมไม่สามารถที่จะ control เวลาได้เลย เพราะไอ้แค่คนขับรถไม่จอดรับ วิธีแก้ผัญหาของผมคือ หาคอนโด แล้วนั่ง mrt ซะ ไม่งั้นก็ซื้อรถ ผมถามจริงว่าผมต้องทำยังงี้จริงๆหรอครับ ประเทศไทย!!!

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ