ร้องเรียนพนักงานขายตั๋ว สาย 136

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน หน่วยงาน BMTA ครับ, วันที่ 10/04/2019 เวลา 18:30 น. เป็นต้นไป ผมขอร้องเรียน พนักงานขายตั๋วรถเมล์คันนี้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนแยกสุทธิสาร มีการติดไฟแดงอยู่ รถจอดสนิทนิ่ง ผมอยู่ท้ายรถ พยายามขอทาง คนบนรถเพื่อมาจุดเตรียมลง แต่จุดลงคนหนาแน่น ผมยืนรอเตรียมลง แยกสุทธิสารบริเวณราวบรรได เนื่องจากบริเวณทางลงคนหนาแน่นแล้วไม่ขยับ พอรถออก พนักงานตะโกน บอกผมว่า "พี่เสื้อขาวหลบทางให้คนเข้าหน่อยครับ" คนทั้งรถมองที่ผม ทั้งๆที่ผมมารอ เตรียมลงรถ ทำให้อับอาย คนบนรถทั้งหมด ขออนุญาตร้องเรียน รบกวนติดต่อกลับ 095-939-7354 ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ