รถเมล์ไม่จอดป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สีแดงสาย66 ไม่จอดป้าย ดิฉันยืนรอรถเมล์ที่ป้ายหน้าคอนโดลุมพินีพาร์ค ปิ่นเกล้าค่ะ ขณะนั้นมีรถเมล์สายอื่นจอดรับผู้โดยสารที่หน้าป้ายรถเมล์พอดี โดยรถเมล์สาย66 (สีแดง) ขับตามหลังมาแต่ผู้ขับไม่ยอมชิดซ้ายเพื่อเตรียมรับผู้โดยสาร กลับแซงขวารถเมล์คันที่จอดป้ายไป ดิฉันโบกมือแต่คนขับรถสาย66 ทำเป็นมองไม่เห็นผู้โดยสารและได้จากไปค่ะ รถเมล์สาย66 (สีแดง) ดังกล่าวมีเลขตาม GPS ในแอพพลิเคชัน viabus: 11-8982(7-50001) [66] ช่วงเวลานั้นประมาณ17:30ค่ะ โดยคนขับรถเป็นผู้หญิง รบกวนช่วยตักเตือนหรือดำเนินการตามกระบวนการขององค์กรกับคนขับรถหน่อยนะคะว่าที่หลังอย่าทำแบบนี้อีก ถึงแม้ป้ายนั้นจะมีผู้โดยสารเพียงแค่1คนก็ตาม เพราะโดยปกติแล้วมันเป็นหน้าที่ของรถเมล์ที่ควรจอดทุกป้ายไม่ใช่หรอคะ ดิฉันเดือดร้อนมาก ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ