ร้องเรียนรถเมล์สาย A2

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานขับรถสาย A2 จำทะเบียนรถไม่ได้ ขับรถด้วยความประมาทไม่มีความระมัดระวังต่อเพื่อนร่วมทาง เหตุเกิดตอนเช้าวันนี้ (31/3/62) เวลาประมาณ 7.30 น. ที่สนามบินดอนเมือง จุดทางเลี้ยวเข้าอาคาร 2 รถเมล์กำลังออกจากอาคาร1 ตรงสุดอาคาร แต่ออกมาโดยพุ่งตรงมาตรงจุเลี้ยวเข้าอาคาร2 ไม่เบี่ยงออกไปตั้งแต่ตอนแรก พยายามแซกเข้ามาที่แถวรถซึ่งต่อแถวเลี้ยวเข้าอาคาร2 อยู่ ไม่เข้าใจว่ารถเมล์จะไม่สามารถรอได้สักนิดให้รถได้เลี้ยวเข้าไปเลยเหรอ คือต้องไปก่อนให้ได้ทุกครั้งเลยเหรอ จริงๆ เคยใช้บริการรถเมล์ A2 นะ พนักงานก็บริการดีขึ้นมากจากครั้งแรกๆ ที่เปิดใช้บริการ แต่วันนี้มาเจอรถคันนี้ รู้สึกเสียดายที่พัฒนาขึ้นแล้วแต่มีพนักงานบางคน ทำให้เสียอีก และจริงๆ ก็เคยเจอรถเมล์สายสนามบิน ขับแบบนี้หลายครั้งแล้ว ครั้งนี้สุดทนจริงๆ ได้โปรดพิจารณา ขอให้รับเรื่องไปปรับปรุงพนักงานขับรถด้วย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ