ร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพมาก
โพสต์โดย ณัฐชา เมื่อ ศ, 2561-10-26 17:45
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมย์ครีมแดงสาย 84 ทะเบียน 11-9802 วันที่ 26/10/2561
เวลา 17:15 น. พนักงานเก็บค่าโดยสารใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ
ขณะกำลังจะลงรถ กระเป๋ารถเมย์มายืนปิดทางเดินฝั่งซ้ายที่มีที่กดกริ่ง
ดิฉันจะลงรถ ไม่มีที่กดเนื่องจากมีผู้โดยสารเยอะ จึงเดินมายืนรอหน้าประตู
กระเป๋ารถเมย์ก็ยืนปิดทางเดิน ไม่ยอมหลบ ดิฉันจึงแจ้งคุณกระเป๋ารถเมลย์
ว่ารบกวนกดกริ่งให้หน่อยค่ะ กระเป๋ารถเมย์ทำชักสีหน้าและไม่ยอมกดให้
ทั้งๆที่กระเป๋ารถเมย์ยืนปิดทางเดินประตูและอยู่ข้างๆที่กดกริ่ง
**รบกวนช่วยอบรมพนักงานด้วยค่ะ ให้ทำตัวมีมารยาทมากกว่านี้
พฤติกรรมแบบนี้ไม่ควรนำมาใช้ในขณะทำงาน มันต่ำเกินไปค่ะ**
งานบริการประชาช...
พ, 2561-10-31 18:16
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ