ร้องเรียนการบริการสาย ปอ.73

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ได้ยืนรอรถเมล์ปอสาย 73 สักพักรถมาแต่ไม่จอดวิ่งเลยไปเลยดิฉันก็เลยเรียกแท๊กซี่ไป ctw เจ้ากรรมรถเข้าถนนเส้นหน้าสยามไม่ได้ต้องลงต่อรถเมล์บังเอิญเจอ ปอสาย 73 คันที่วิ่งไม่จอดก็ได้ถามพนักงานเก็บค่าโดนสารว่า " หนูเดี๋ยวนี้ ปอสาย 73 เค้าไม่จอดที่ท่ารถตรงสะพานพุทธแล้วหรอเธอตอบว่าวันหยุดเค้าไม่จอดก็เลยถามว่าถ้าคนที่เค้ารอจะขึ้นแล้วทำยังไงเธอตอบว่า"ช่วยไม่ได้ "ก็เลยบอกว่างานบริการทำพูดแบบนี้ถ้าขอโทษก็จะไม่โมโหนะคะเธอเดินไปนั่งไม่รู้ไม่ชี้อยากบอกว่ามารยาทใช้ไม่ได้เลยอยากให้เรียกมาอบรมเธอเดินเก็บค่าโดยสารนั่งฟังไม่มีการขอบคุณแม้แต่น้อยเบอร์รถ 8-67010 เวลาประมาณ10 โมงนี่ขนาดใช้ app viabus ยังมาเจอแบบนี้

เรียน ผู้ใข้บริการ ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนแล้ว ส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่รับผิดชอบสาย 73ปอ. เรียกพนักงานมาอบรมกำชับย้ำเตือนให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบ ข้อบังคับอย่างเคร่งครัด หยุดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง รับส่งผู้โดยสารให้ถึงที่หมายด้วยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หากพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมเช่น สาย/ เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ/ วันที่/ เวลา/ สถานที่/หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจนเพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับองค์การต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ