กระเป๋ารถเมล์ห่วยแตก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ดิฉันขึ้นรถเมล์กลับบ้้านลงบางนา2. ดิฉันจ่ายค่าโดยสาร พอจ่ายเสร็จพนักงานทอนเงินเสร็จ. ดิฉันจึงบอกว่ารบกวนเปิดกระจกให้หน่อยให้ได้ไหมคะ พอดิฉันพูดจบพนักงานเดินไปเก็บเงินท่านอื่นต่อเลย โดยที่ไม่ตอบหรือบอกให้รอสักคำ จนดิํนต้องเปิดเอง หน้าตาก็เเย่ไม่คิดว่านิสัยจะแย่ด้วยค่ะ ไม่มีมารยาทเลย กระเป๋ารถเมล์ 133. ทะเบียน 11-4702. นั่งเวลา 20:45. โดยประมาณ รบกวนสอบด้วยค่ะถ้ายังทำนิสัยแบบนี้ไม่สมควรมาทำงานบริการนะคะ ห่วย

เรียนคุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสารแล้ว ได้แจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ