ร้องเรียนพนักงานออกตั๋วสาย 511 ค่ะ
โพสต์โดย วัชราวลี เมื่อ พ, 2561-04-11 10:13
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ช่วงเวลา 9.55 นาฬิกาได้ขึ้นรถสาย 511 หน้าบริเวณพาต้า จะเดินทางไปพันทิป แต่เมื่อแจ้งจุดหมายปลายทาง พนักงานให้ทวนซ้ำมากกว่าสามครั้ง พร้อมน้ำเสียงและสีหน้าที่หงุดหงิด ก่อนจะแจ้งทางพนักงานอีกครั้งว่า ประตูน้ำ จากนั้นทางพนักงานก็ขึ้นเสียงก่อนจะออกตั๋วราคา 15 บาทให้ พอทักท้วงว่าราคา 13 บาท ก็ชักสีหน้าหงุดหงิดใส่อีก กริยาที่กล่าวมาทั้งหมดถือว่าเป็นกริยาที่แย่มากสำหรับพนักงานบริการนะคะ ถ้าไม่ทราบ ไม่แน่ใจก็สอบถาม ถ้าเพิ่งมาทำตรงสายนี้ครั้งแรก ก็แจ้งได้ตรงๆ ไม่ใช่มาชักสีหน้า น้ำเสียงใส่ผู้โดยสารแบบนี้ มันเป็นกริยาที่แย่มากค่ะ หวังว่าจะมีการอบรมพนักงาน และปรับปรุง
หมายเลขรถ 3-66209
งานบริการประชาช...
พฤ, 2561-04-12 08:23
Permalink
เรียนผู้โดยสาร ขสมก