ไม่ยอมให้ลงรถและเก็บค่าโดยสาร
โพสต์โดย ณิชา ระดมสุทธิกุล เมื่อ ส, 2561-04-07 10:35
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
7/4/61 10.20 น. รถ 522 เลข 1-90007 14-4828
เราขึ้นมาบนรถจากป้าย รพ.พระมงกุฎ เพื่อไป the mall งามวงศ์วาน ไม่ทราบว่ารถหมดที่อนุสาวรีย์ และต้องซือตั๋วใหม่
เราจึงขอลง พนักงานไม่ยอมให้ลงและดึงเงินจากมือของเราไป บอกว่าเลยมา 2 ป้ายแล้ว จริงๆยังไม่จอดซักป้าย และรถมันก็ต้องขับไปเรื่อยๆ ถ้ารถแน่น เรายืนหลังสุดกว่าพนักงานจะมาเจอเรายังไงมันก็ต้องเลยป้ายรึเปล่า ปกติที่เคยเจอพนักงานมารยาทดีๆเวลาผู้โดยสาวรขึ้นผิด เค้าก็จะให้ลง นี่ไม่ให้ลงและเก็บเงินด้วย บอกว่าขึ้นมาบนรถก็ต้องเสียเงินทุกคน
เราก็พยายามนิ่งแล้ว เดินมาเก็บเงินอีกรอบ เราก็จ่ายเงิน ก็มาพูดหาเรื่องเราอีก บอกว่าทำงานมา 20 ปี เค้าก็ทำอย่างนี้ทุกคน ทุกคนเค้าก็รู้กันหมดว่าต้องตีตั๋วใหม่...ขอโทษค่ะชั้นไม่ใช่พนักงาน ขสมก และ ชั้นไม่เคยขึ้นสายนี้ตรงนี้ ใครจะไปรู้ ไม่ไหวค่ะ เงิน 11 บาท อย่าคิดว่ามันน้อย บางทีมันก็มีปัญหากับชีวิตของคนอื่นนะ
งานบริการประชาช...
อา, 2561-04-08 09:42
Permalink
เรียนผู้โดยสาร ขสมก